Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

World Cup 2018 sắp diễn ra và lúc này các đội tuyển đã bắt đầu rục rịch công bố thành phần sang Nga vào tháng 6 này. Mới đây nhất HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ được triệu tập cho ĐT Pháp dự Cúp thế giới, và đội đương kim Á quân châu Âu có một lực lượng được xem là cực kỳ hùng hậu ở mọi tuyến.

Thậm chí đội hình Pháp có thể được xem là đội hình có giá trị chuyển nhượng cao nhất của World Cup. Theo trang web Transfermarkt chuyên về thống kê giá trị chuyển nhượng, Pháp là quốc gia đang có nhiều cầu thủ có giá trị trên 50 triệu bảng nhất với 9 người, và trong 9 người này thậm chí có Anthony Martial còn không được triệu tập.

Cả 23 thành viên được triệu tập đều đang thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu của châu Âu và có tuổi đời bình quân là 26. Theo Transfermarkt, tổng giá trị của 23 cầu thủ lên tới gần 1 tỷ bảng (916,65 triệu bảng), cao nhất trong các đội tuyển đã công bố danh sách. Trung bình mỗi tuyển thủ Pháp có trị giá 40 triệu bảng.

Pogba, Griezmann nằm trong top 5 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới của Transfermarkt

Đó là chưa nói danh sách triệu tập dự bị của Pháp cũng không thiếu cầu thủ giỏi, từ Kingsley Coman, Anthony Martial, Alexandre Lacazette, Adrien Rabiot cho đến Wissam Ben Yedder, Mamadou Sakho, Moussa Sissoko và Kurt Zouma. Laurent Koscielny và Dimitri Payet lẽ ra cũng sẽ được triệu tập nếu không bị chấn thương.

Điều đáng nói là bất chấp một dàn hảo thủ hạng nặng, ĐT Pháp không thực sự được đánh giá trong diện ứng viên vô địch World Cup. Họ bị đánh giá là thiếu những thủ lĩnh tầm cỡ, và mặc dù HLV Deschamps là một người giàu tính kỷ luật, ông bị chỉ trích khá nhiều do lối chơi của Pháp hay dựa vào sự tỏa sáng cá nhân mà không có một bản sắc rõ rệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cho Thuê Phòng Học Tại Hà Nội

Cho Thuê Phòng Họp Tại Hà Nội

Cho Thuê Phòng Hội Thảo Tại Hà Nội

Cho Thuê Phòng Hội Thảo

Cho Thuê Phòng Học

Popular Posts